วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สรุปผลการปฎิบัติงานสัปดาห์ที่ 2

วันที่ 8/11/53 ประจำเดือนพฤศจิกายน

ในวันนี้กระผมได้ออกปฏิบัติงานนอกสถานที่ซึ่งได้รับมอบหมายให้ติดตามพนักงานบริษัทไปส่ง
เครื่องคอมพิวเตอร์,เครื่องปริ้นเตอร์,เครื่อง Server และเครื่อง Ups ตามที่บริษัทอื่นๆสั่งซื้อเข้ามา
1. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ที่บริษัทเคล็ดไทยจำกัด 1 เครื่อง
2. ส่งเครื่อง Server และจอมอนิเตอร์ 3 เครื่อง
3. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ 2 เครื่อง บริษัทยูนิคแก๊สจำกัด อาคารโบ้เบ้ทาว์เวอร์
4. ใส่การ์ด VGA ลงเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง

ปัญหา ในการเดินทางออกนอกสถานที่จำเป็นต้องส่งของหลายบริษัทจึงต้องรีบทำเวลาและมีปัญหารถติด
วิธีการแก้ปัญหา กระจายสินค้าให้ฝ่ายจัดส่งช่วยกัน จะได้ส่งได้ทันเวลาและหลีกเลี่ยงเส้นทางรถติด

วันที่ 9/11/53
1. ยกเครื่องสำรองไฟ (UPS) ขึ้นไปห้องประชุม 3 เครื่อง
2. ติดตั้ง Windows xp โน๊ตบุ๊ค จำนวน 2 เครื่อง
3. แพ็คเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 5 เครื่อง

ปัญหา เทปแพ็คของหมด
วิธีการแก้ปัญหา นำเทปสำรองมาใส่ หรือ นำเทปมาเปลี่ยนใหม่

วันที่ 10/11/53
1. แกะฮาร์ดิส โน๊ตบุ๊ค Acer จำนวน 25 เครื่อง
2. ติดตั้งโปรแกรม เครื่องโน๊ตบุ๊ต hp 1 เครื่อง
3. แพ็คเครื่องโน๊ตบุ๊ค Acer จำนวน 30 เครื่อง

ปัญหา การแพ็คเครื่องโน๊ตบุ๊คใส่กล่องขาดอุปกรณ์ที่ยังไม่ได้ใส่ให้
วิธีการแก้ปัญหา ตรวจสอบอุปกรณ์ว่าครบหรือไม่ ก่อน แพ็คเครื่องทุกครั้ง

วันที่ 11/11/53
1. ทำการ Activate microsoft office 2007 ติดตั้งลง เครื่องโน๊ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง
2 เบิกสินค้าจากห้อง Stock เป็นเครื่อง PC จำนวน 11 เครื่อง
3. ทำการแกะฮาร์ดิส 11 เครื่อง
4. แพ็คเครื่องคอมพิวเตอร์ PC 11 เครื่อง

ปัญหา Activate office 2007 ไม่ได้ เพราะทาง บริษัท Microsoft update ระบบใหม่
วิธีการแก้ปัญหา ให้ E-mail พนักงานไว้เพื่อ ส่งหมายเลข Activate กลับมาให้ หรือรอ 1 ชั่วโมง

วันที่ 12/11/53
1. ประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 เครื่อง
2. ติดตั้งวินโดว์ Xp เป็นเครื่องสำนักงาน 1 เครื่อง
3. แพ๊คเครื่องคอมพิวเตอร์ใส่กล่อง 2 เครื่อง

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น