วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฎิบัติงาน สัปดาห์ที่ 13

วันจันทร์ที่ 24/01/54
1. เบิกเครื่อง PC dell 780 จำนวน 10 เครื่อง
2. แกะ Harddisk จำนวน 10 เครื่อง
3. แพ็คเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 10 เครื่อง
4. ทำการ Gost Xp Harddisk จำนวน 4 เครื่อง

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

วันอังคารทีท 25/01/54
ติดตามพนักงานแผนกจัดส่งสินค้าไปส่งสินค้าตามบริษัทต่างๆ
1. ส่งเครื่อง PC dell 780 พร้อม Monitor จำนวน 1 ชุด ที่บริษัท โอแรค จำกัด
2. ส่งเครื่อง PC dell 780 พร้อม Monitor และ Ups ที่บริษัท NHK สปริงจำกัด จำนวน 4 เครื่อง
3. ส่งเครื่องโน๊คบุ๊ค ที่บริษัท โนโวลลุกซ์จำกัด จำนวน 1 เครื่อง
4. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ hp จำนวน 1 เครื่อง ที่บริษัท โฟโมส จำกัด

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

วันพุธที่ 26/01/54
ติดตามพนักงานแผนกจัดส่งสินค้าไปส่งสินค้าตามบริษัทต่างๆ
1. ส่ง Harddisk 2 ตัว ที่บริษัท ซีเอสเมทอลจำกัด
2. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ 1 เครื่อง ที่บริษัท KSL โกดัง จำกัด
3. ส่งเครื่อง Pc dell 780 จำนวน 5 เครื่องที่บริษัท NHK สปริง จำกัด
4. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ Hp จำนวน 2 เครื่อง ที่บริษัท มิสตูโตโย้ จำกัด

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

วันพฤหัสบดีที่ 27/01/54
ติดตามพนักงานแผนกจัดส่งสินค้าไปส่งสินค้าตามบริษัทต่างๆ
1. ส่งเครื่อง PC dell 780 จำนวน 5 เครื่อง ที่บริษัท NHK จำกัด (สาขาบางนา)
2. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ดอท จำนวน 3 เครื่อง ที่บริษัท ดับบลิวแอนดับบลิว จำกัด
3. ส่งเครื่อง PC พร้อม จอ Monitor จำนวน 3 ชุด ที่บริษัท โอบริลประเทศไทย จำกัด
4. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ HP และรับเช็ค ที่บริษัท ยูเนี่ยนฟอสน์ จำกัด

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

วันศุกร์ที่ 28/01/54
ติดตามพนักงานแผนกจัดส่งสินค้าไปส่งสินค้าตามบริษัทต่างๆ
1. ส่งเครื่อง PC dell 780 พร้อมจอ Monitor จำนวน 2 ชุดที่ บริษัท สตาร์ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
2. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ดอท จำนวน 8 เครื่อง ที่บริษัท อเมริกาน่าคอมพิวเตอร์ซีสเท็มจำกัด
3. ส่งเครื่อง PC dell 780 จำนวน 2 ชุด ที่บริษัท คิงฟิชเชอร์ จำกัด
4. ติดตั้ง Office 2007 ให้กับลูกค้าที่บริษัท กุลธรเคอร์ปี้ จำกัด

ปัญหา พนักงานแผนกจัดส่งวิ่งรถผิดเส้นทางทำให้เสียเวลา
วิธีการแก้ปัญหา ตรวจสอบเส้นทางและดูแผนที่ให้ถูกต้อง หรือใช้ GPRS ช่วยนำทาง
ประโยชน์ที่ได้รับ ร่างกายแข็งแรง,รู้กฏจราจร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น