วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฎิบัติงาน สัปดาห์ที่ 15

วันจันทร์ที่ 7/02/54
1. เบิกเครื่องคอมพิวเตอร์จากห้อง Stock จำนวน 5 เครื่อง
2. ติดตั้ง Windows xp จำนวน 1 เครื่อง
3. ทำการ Gost windows xp จำนวน 3 เครื่อง
4. ติดตั้ง Software จำนวน 3 เครื่อง
5. แพ็คเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 5 เครื่อง

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

วันอังคารที่ 8/02/54
ติดตามพนักงานแผนกจัดส่งสินค้าไปส่งสินค้าตามที่บริษัทต่างๆได้สั่งซื้อเข้ามา
1. ส่งปริ้นเตอร์ดอท LQ 300 จำนวน 3 เครื่อง ที่บริษัท เอ็นแอนดับบลิว จำกัด
2. ส่งเครื่อง PC dell 380 จำนวน 1 เครื่อง ที่บริษัท มินซัน จำกัด (บางปู)
3. ส่งเครื่อง Server จำนวน 2 เครื่อง ที่บริษัท ซัมมิสกรุ๊ป จำกัด
4. รับเช็คและวางบิลที่บริษัท ซีเอสเมทอล จำกัด
5. ส่งเครื่อง PC dell 380 พร้อมติดตั้ง 1 เครื่อง ที่บริษัทกลุธรสตีลจำกัด

ปัญหา พนักงานจัดส่งสินค้าผิดที่
วิธีการแก้ปัญหา ควรตรวจสอบจากบิลส่งสินค้าให้ถูกต้องก่อนนำไปส่ง
ประโยชน์ที่ได้รับ ร่างกายแข็งแรงรู้จักเส้นทางจราจรมากขึ้น

วันพุธที่ 9/02/54
ติดตามพนักงานแผนกจัดส่งสินค้าไปส่งสินค้าให้กับลูกค้า
1. ส่ง UPS Server 2 เครื่อง ที่บริษัทบาจาจำกัด
2. ส่งปริ้นเตอร์ hp จำนวน 1 เครื่อง ที่บริษัทแวลลู่จำกัด
3. ส่งเครื่องปริ้นเตอร์ดอท LQ 2090 จำนวน 1 เครื่อง ที่บริษัทอเมริกาน่าจำกัด
4. ส่งเครื่องโน๊ตบุ๊คไปซ่อม จำนวน 4 เครื่อง ที่บริษัท Acer จำกัด
5. ส่งจอ Monitor 2 ตัว ที่บริษัทไทยพอสเพอริตี้เทอมิบอสจำกัด

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

วันพฤหัสบดีที่ 10/02/54
1. เบิกเครื่องจากห้อง Stock จำนวน 15 เครื่อง
2. แกะ Harddisk เครื่อง PC dell 780 จำนวน 9 เครื่อง
3. ติดตั้ง Windows xp จำนวน 2 เครื่อง
4. ทำการ Gost Windows xp จำนวน 1 เครื่อง
5. แพ็คเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน 9 เครื่อง

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

วันศุกร์ที่ 11/02/54
1. เบิกเครื่อง PC ประกอบ จำนวน 2 เครื่อง
2. ประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 เครื่อง
3. ติดตั้ง Windows 7 จำนวน 1 เครื่อง
4. แพ็คเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 เครื่อง

ปัญหา -
วิธีการแก้ปัญหา -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น